Kiến thức thể hình

Những điều bạn chưa biết về PILATES -Pilates là gì? Tập luyện như thế nào? Và lợi ích ra sao? - Phòng tập gym T&V Fitness

29-09-2016

Pilates (phát âm puh- lah -teez và không bánh -lates) tương tự như yoga nhưng nhấn mạnh cốt lõi của cơ thể - bụng, lưng dưới, đùi bên trong và bên ngoài, mông. Vì lý do này, Pilates phát triển nhiều cho những người tập cần - sức mạnh, tính linh hoạt, độ bền cơ bắp, sự phối hợp, cân bằng, và tư thế tốt - với nguy cơ chấn thương thấp hơn và không làm tổn thương nhiều so với các hình thức tập luyện nặng khác. Phòng tập gym quận 1/ phòng tập gym quận 8/ phòng tập gym quận 11

 
Cơ thể thon gọn nhờ tập Pilates thường xuyên

Pilates là gì?

Pilates là một hệ thống thể dục thể chất đã được phát triển trong những năm đầu thế kỷ 20 bởi Joseph Pilates. Pilates được thành lập bởi Joe trong Chiến tranh thế giới thứ nhất với ý định để cải thiện chương trình phục hồi chức năng cho nạn nhân. Trong thời gian này, Pilates được thiết kế để hỗ trợ binh sĩ bị thương trong trận chiến lấy lại sức khỏe của mình bằng cách tăng cường, kéo dài, ổn định và cơ quan quan trọng của cơ thể.

Joseph đã từng nói: "Khi tôi chết, họ sẽ nói" Anh đã đúng ". Tôi của năm mươi năm trước'.

Và ông Joe ưa thích sự ít biến động, chính xác hơn, đòi hỏi phải kiểm soát các kỹ thuật hơn là tăng sự lặp lại. Ông tin tưởng rằng sức khỏe tâm thần và thể chất được gắn kết với nhau, tạo ra một phương pháp tổng điều hòa cơ thể. Pilates sử dụng liên kết chính xác, tập trung và tập trung, kiểm soát chính xác hơi thở và động tác chảy của pilates (các nguyên tắc Pilates) để thiết lập một cơ thể làm việc hoàn hảo từ trong ra ngoài.

Lớp học xây dựng sức mạnh, sự linh hoạt và cơ bắp với một sự nhấn mạnh về việc kéo dài cơ thể và việc sắp xếp các cột sống, chứ không phải trên toàn bộ và rút ngắn thời gian.

Pilates tập trung vào cái cốt lõi mà về cơ bản có thể được coi là 'cường quốc' cơ thể của bạn. cốt lõi của bạn là khu vực giữa vai và xương chậu của bạn (không có tay và chân của bạn) và bao gồm tất cả các cơ bắp trong khu vực này. Các cơ bắp nội Abdominus là cần thiết, vùng chậu và cơ bắp Tầng Multifidus tại đó, chúng ta học để đào tạo như là một phần của phương pháp Pilates.

Bởi vì trọng tâm cốt lõi của nó, Pilates là phổ biến không chỉ trong lĩnh vực thể dục, mà còn phục hồi chức năng. Nó có thể được sử dụng cho các cá nhân thông qua các phong trào mà đại diện cho hoạt động ngày càng ngày tiến bộ của họ. Sự tập trung vào việc tăng cường và nâng cao nhận thức cốt lõi tư thế đặc biệt cũng được chỉ định để giảm và phòng chống các chấn thương lưng, cổ và đau khớp.


Cơ thể săn chắc nhờ Pilates mang lại

Lợi ích mà Pilates mang lại!

Những lợi ích mà Pilates sẽ cung cấp cho bạn là vô tận và chúng tôi chỉ có thể cung cấp cho bạn một vài lợi ích nhất định, để bạn tiết kiệm thời gian và sự tỉnh táo, đây là một số lợi ích trong những lợi ích lớn cho bạn.

Trong việc tập Pilates, tập trung vào việc tăng cường và kéo dài cơ bắp đồng thời tăng lượng nạt, săn chắc cơ tổng thể mạnh mẽ, mà không tạo ra số lượng lớn. Những kết quả này là không giống như bất kỳ loại hình khác của tập thể dục, vì vậy nếu bạn cảm thấy như bạn đã thử tất cả mọi thứ để có được cơ thể bạn muốn mà không thành công, Pilates của chúng tôi sẽ giúp bạn.

Bạn có thể mong đợi giảm béo tổng thể, cải thiện rất nhiều tính linh hoạt và tăng tính linh động, thậm chí chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Điều chỉnh vóc dáng và chỉnh tư thế sẽ giúp bạn đứng cao hơn, ngồi thẳng và di chuyển với sự phối hợp cân bằng tốt hơn.

Bạn sẽ cảm thấy một sức mạnh nội tâm và nâng cao nhận thức về cơ thể khi bạn trở nên đồng điệu với sự tinh tế của nhu cầu cá nhân của bạn, giác ngộ mới được phát hiện này sẽ trao quyền cho bạn để có thể đào tạo cho mình với hiệu quả tốt nhất có thể, sử dụng thời gian của mình một cách hiệu quả nhất.

Đó là một thời gian ra chỉ để cho bạn và giảm stress tuyệt vời. Không phải theo nghĩa của 'ohm' phong cách thiền như thế này không phải là những gì Pilates mang lại cái được mang đến là tâm trí và cơ thể của bạn kết nối mà bạn sẽ duy trì trong thời gian tập Pilates sẽ di chuyển tất cả các căng thẳng ra bên ngoài và thời gian luôn luôn được điều tiết theo dòng chảy ổn định.

Pilates không phải là loại tập luyện mà bạn để lại cảm giác mệt mỏi và rối bời. Thay vào đó bạn sẽ để lại với mức năng lượng tăng lên, một rõ ràng, tập trung suy nghĩ và một cơ thể mà cảm thấy mạnh mẽ và kiểm soát sau khi đã trải qua một buổi tập luyện đầy thử thách.

Pilates cung cấp cho bạn các hiệu ứng hệ thống tích cực trên tất cả các hệ thống cơ thể của bạn, kích thích và loại bỏ độc tố và chất thải. Bạn sẽ tìm thấy sự cải thiện hệ thống tiêu hóa của bạn bao gồm một tỷ lệ trao đổi chất tăng lên cũng như tăng cường liên tục cho hệ thống miễn dịch của bạn. Chúng tôi luôn luôn ngạc nhiên trước thực tế rằng đội  luyện tập Pilates hiếm khi bị bệnh.

Ok, kết thúc bây giờ chúng tôi hứa! Pilates còn cung cấp nhiều lợi ích cụ thể hơn cho các quần thể khác nhau bao gồm cải thiện chức năng chậu tầng, cải thiện mật độ xương và phổi / cải tiến kỹ thuật thở trong số nhiều người khác.

Xem thêm:
Những điều bạn chưa biết về Yoga - Yoga là gì?
Thực phẩm giành cho người giảm cân.
Những điều cần lưu ý cho người mới bắt đầu tập gym.

Phòng tập gym T&V Fitness rất vui được chia sẽ cùng bạn!


Bình luận