Kiến thức thể hình

20 phương pháp hiệu quả để giảm 4,5 kg trong 3 tuần - phòng tập gym quận 1 - T&V Fitness

13-10-2016

[phương pháp giảm cân hiệu quả] Phòng tập gym quận 1, phòng tập gym quận 8, phòng tập gym quận 11, với chất lượng phòng tập đạt chuẩn, máy tập hiện đại - phong phú, không gian thoải mái - sạch sẽ - thoáng mát, mang đến cho bạn những buổi tập luyện thật sự vui vẻ...

Giảm cân hiện nay đã trở thành chủ đề mà ai ai cũng quan tâm. Với 20 lời khuyên giảm cân dưới đây, được chứng minh bạn có thể giảm được 4,5 kg trong 3 tuần.

1. Quy tắc vàng: Calorie trong và Calorie ngoài 

Thực tế cho thấy, đẻ giảm được cân bạn phải đốt cháy nhiều calo hơn lượng calo mà bạn tiêu thụ. 

Bạn phải đặt mục tiêu hằng ngày và theo dõi nó. Bắt đầu với 500kcal hoặc thấp hơn, quan sát trong 1 tuần và điều chỉnh sao cho phù hợp. [phương pháp giảm cân hiệu quả]

2. Thiết lập mục tiêu Khả thi và theo dõi tiến độ của bạn

Đạt được từng mục tiêu sẽ giúp thúc đẩy bạn vào, do đó phải thực tế và bắt đầu nhỏ. Dưới đây là một ví dụ về một tiến trình mục tiêu dễ dàng đạt được:

- Giảm cân mỗi tuần

- giảm  1 - 1,5 kg mỗi tuần

- Giảm 4,5kg trong 3 tuần

- Mặc vừa quần jean size 30?? [phương pháp giảm cân hiệu quả]

phương pháp giảm cân hiệu quả

3. Xem xét bỏ qua bữa sáng

Ăn sáng thường được coi là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, tuy nhiên, nó không phải là quá quan trọng nói đến giảm cân.

Ăn chay không liên tục có thể là một phương pháp hạn chế chất béo hữu ích. Giới hạn mình bằng cách bỏ qua bữa ăn sáng và chỉ ăn từ 12-8pm. Bạn sẽ làm giảm lượng calo hàng ngày của bạn mà không cần hạn chế ăn trưa và bữa tối của bạn! [phương pháp giảm cân hiệu quả]

4. Uống Nhiều Nước (Đặc biệt là trước bữa ăn)

Uống nước một giờ trước khi ăn có hai lợi ích đã được chứng minh để giảm cân:

5. uống cà phê cùng bạn bè

Cà phê có chứa chất chống oxy hóa và có lợi cho việc giảm cân.

Các chất trong cà phê thúc đẩy sự trao đổi chất lên đến 10%, dẫn đến gia tăng khả năng đốt cháy chất béo. Hãy uống cà phê đen, không có thêm đường![phương pháp giảm cân hiệu quả]

6. Trà xanh

Trà xanh cung cấp một liều nhẹ hơn của cà phê nhưng nó là phong phú trong thực đơn hàng ngày. Dễ kiếm, dễ pha, dễ uống.[phương pháp giảm cân hiệu quả]

7. Hạn chế đồ ăng ngọt

Khoa học đã chứng minh sử dụng thực phẩm chứa nhiều đường thường xuyên sẽ dẫn đến nguy cơ mẵ các bệnh tim mạch cao

Hãy hạn chế sử dụng thực phẩm có đường, thậm chí là trong gia vị.[phương pháp giảm cân hiệu quả]

phương pháp giảm cân

8. Hạn chế luôn thực phẩm carb (carbohydrate)

Simple / carbohydrate tinh chế được hấp thụ nhanh, tăng vọt mức đường và insulin trong máu của bạn. Kết quả là, bạn sẽ cảm thấy đói và thèm ăn nhanh chóng.

Tránh tất cả các đường hoặc tinh chế hạt bằng cách tránh các loại thực phẩm sau đây:

9. Chia nhỏ khẩu phần ăn mỗi ngày

Mỗi bữa ăn, hãy ăn ít hơn bình thường. Bình thường ăn 2 chén thì bớt lại ăn 1 chén và cũng có thể sử dụng chén nhỏ. Đừng đánh giá thấp việc sử dụng chén nhỏ.[phương pháp giảm cân hiệu quả]

10. Trữ thức ăn lành mạnh tại nhà

Bạn sẽ không thể giảm cân nếu cứ để thức ăn ngay tầm tay. bạn không thể vượt qua cám giỗ.[phương pháp giảm cân hiệu quả]

Chỉ giữ đồ ăn nhẹ lành mạnh trong tầm tay, sau đó bạn sẽ không thể để chè chén say sưa về đồ ăn vặt! Dưới đây là một số ý tưởng lành mạnh để cổ phần tủ của bạn:

  • Một ít trái cây
  • Các loại hạt
  • Trứng luộc chín
  • Rau

11. Thêm gia vị cho cuộc sống

Đưa hương vị cuộc sống mới vào các món ăn của bạn và tăng cường những nỗ lực giảm cân với thực phẩm nhiều gia vị giúp tăng  lên sự trao đổi chất và giảm sự thèm ăn .[phương pháp giảm cân hiệu quả]

phương pháp giảm cân hiệu quả

12. Thực phẩm giàu protein

Thức ăn giàu đạm không chỉ giữ cho bạn no lâu hơn  mà còn đốt năng lượng hơn trong quá trình tiêu hóa. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trao đổi calo cho bổ sung whey protein có thể thúc đẩy giảm cân trong khi tăng cơ ![phương pháp giảm cân hiệu quả]

Ngoài ra, đây là một số nguồn thực phẩm giàu protein:

  • Thịt bò nạc
  • Ức thịt gà không da
  • trứng
  • cá hồi
  • Sữa chua ít chất béo

13. Cân bằng chế độ ăn uống của bạn với chất Carbonhydrate Complex

Tiêu thụ carbs phức tạp sẽ sản xuất một phiên bản năng lượng bền vững và giữ cho lượng đường trong máu dễ quản lý. Bạn có thể dễ dàng giữ đói và thèm ở vịnh với những carbs phức tạp dày đặc chất dinh dưỡng:

  • Rau
  • Trái cây
  • gạo lức
  • còn nguyên cám
  • Đậu và các loại đậu

14. Ngưng sử dụng thức ăn nhanh

Thức ăn nhanh luôn chứa đầy các loại chất béo gây tắc nghẽn tim mạch,  đường quá mức và muối. Tệ hơn nữa, thức ăn nhanh chứa nhiều calo trong khi ít giá trị dinh dưỡng. Nếu không biết rõ điều này bạn sẽ làm hỏng quy tắc vàng: calo trong và calo ngoài.

15. Thực phẩm chứa calo "ẩn"

Thực tế có nhiều loại thức ăn, gia vị chứa rất nhiều calo mà chúng ta không biết. đặc biệt hạn chế các loại sau:

  • Mayonnaise
  • Rửa xà lách
  • Kem
  • Phô mai
  • dầu

16. Chọn thực phẩm chứa it GL (gluco)

Thực phẩm chứa glu gây lượng đường tăng vọt, các nhánh của gl sẽ khuyến khích lưu trữ chât béo đáng sợ ![phương pháp giảm cân hiệu quả]

Tìm hiểu và lựa chọn thực phảm GL thấp - trung bình. Mức insulin của bạn vẫn sẽ trong tầm kiểm soát, bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn và dễ dàng để giảm cân.

17. Tập luyện thể thao - các bài cardio

Tập luyện thể thao đốt cháy một lượng lớn calo, giữ cho bạn khỏe mạnh, phù hợp và lành mạnh trong trong quá trình giảm cân. Nó còn giúp duy trì khối lượng cơ bắp cần thiết, da bạn không bị chùng hay chảy xệ vì giảm cân.

Các nghiên cứu cũng đã cho thấy một sự gia tăng đáng kể trong tỷ lệ trao đổi chất trong và sau khi tập luyện của bạn , hỗ trợ hơn nữa các nỗ lực giảm cân của bạn!

Chọn một vài phương pháp tập luyện như một thói quen như ép, squats và deadlifts lý tưởng cho việc duy trì cơ nạc và cắt giảm chất béo.[phương pháp giảm cân hiệu quả]

phương pháp giảm cân hiệu quả

18. Đi bộ hoặc đi xe đạp

Hành động nhỏ thay đổi lớn. Lý do tại sao không chọn đi bộ hoặc đạp xe bất cứ khi nào bạn có thể? Bạn sẽ đốt cháy nhiều calo trong ngày của bạn mà không cần ăn kiêng nữa. Hay bạn lựa chọn đi thang bộ thay vì thang máy hoặc thang cuốn[phương pháp giảm cân hiệu quả]

19. Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ được đánh giá cao rất quan trọng không chỉ trong việc giảm cân. Thời gian và chất lượng của giấc ngủ sẽ có ảnh hưởng lớn đến hormone kiểm soát thành phần cơ thể. Giấc ngủ kém tăng nguy cơ béo phì ở người lớn lên tới 55%[phương pháp giảm cân hiệu quả]

20. Cẩn thận với thức uống chứa nhiều calo!

Chúng ta đều biết rượu bia gây hại cho gan và thận. Nó còn là một nguồn calo bất ngờ cản trở nổ lực giảm cân.  

Bạn có ngạc nhiên khi biết 1 chai bia tương đương với 150kcal, 125kcal cho một  ly rượu vang đỏ và một con số khổng lồ 400kcal cho một ly Pina colada!

Thay vào đó, hãy thử uống nước tăng lực với 1 lát chanh, cơ thể sẽ cám ơn bạn!

Vì vậy, có bạn có 20 lời khuyên lối sống đơn giản mà sẽ hỗ trợ bạn trong việc đạt được giảm cân lành mạnh. Áp dụng như nhiều nhất mà bạn có thể và bạn sẽ dễ dàng giảm 4,5 kg hoặc hơn trong 3 tuần![phương pháp giảm cân hiệu quả]

TÌM HIỂU THÊM:

Phòng tập gym quận 1, phòng tập gym quận 8, phòng tập gym quận 11, với chất lượng phòng tập đạt chuẩn, máy tập hiện đại - phong phú, không gian thoải mái - sạch sẽ - thoáng mát, mang đến cho bạn những buổi tập luyện thật sự vui vẻ...

 

Bình luận