Bài Tập Gym

Đào tạo hình thể 300 chiến binh qua 5 bài tập gym - phòng tập gym T&V Fitness

11-10-2016

Ngay khi bộ phim 300 chiến binh công chiếu, đàn ông và phụ nữ ở khắp mọi nơi...Sự thật là, chế độ đào tạo tập luyện của Mens huấn luận viên Mark Twight...gym quận 1, gym quận 8, gym quận 11

Xây dựng hình thể 300 chiến binh

Ngay khi bộ phim 300 chiến binh công chiếu, đàn ông và phụ nữ ở khắp mọi nơi, từ tất cả các tầng lớp xã hội, mong muốn tiềm hiểu làm thế nào Vua Leonidas ( Gerard Butler ) và các chiến binh Spartan có body thép, với những cơ bắp cuồn cuộn lộ rõ, những body 6 múi..v.v.

Sự thật là, chế độ đào tạo tập luyện của Mens huấn luận viên Mark Twight, nhiều người trong số những người đàn ông đã đi từ khoảng 80kg thừa cân để ép các cơ bắp hoạt động để tích trữ được nạc, có nghĩa là bạn luyện tập thành các cổ máy chiến đấu trong vài tháng. Những người được đào tạo sẽ cải thiện mức độ tập thể dục, sức khỏe, cơ bắp và điều hòa theo cấp số nhân.

Dưới đây là 6 bài tập gym để có được thân hình như những chiến binh Spartan. Và nên nhớ là duy trì tập luyện liên tục trong vài tháng, kiên trì luôn luôn mang đến sự thành công.

Pullups

Bài tập Pullups với xà, có tác dụng tăng cường cơ bắp hầu như trên toàn cơ thể nhưng vẫn chú trọng vào một số cơ trọng điểm như cơ vai, cơ tay cơ lưng  cơ bụng và ngực, ngoài ra còn có một số tác dụng lên xương sống giúp kéo dãn sống lưng, ngăn ngừa nguy cơ thoái hóa.

Bắt đầu với tư thế hai tay đu xà với chân bắc chéo phía sau, tiếp đến kéo người lên phía trên đồng thời hít sâu, sau đó hạ người xuống. Tập liên tục 1 set, 25 reps.

Front Box Jump

Động tác Front box jump, giúp cơ thể dẻo dai, tăng cường thăng bằng, fornt tác động trực tiếp vào các cơ chân và bụng.

Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, sau đó khôm người hạ trọng tâm bậc cao mạnh lên bục, giữ thăng bằng, tiếp đó bậc người trở lại vị trí ban đầu. Tập liên tục 1 set, 50 reps.

Jackknife Sit-Up

Tư thế Jackknife sit-up tác dụng chủ yếu lên cơ bụng, chèn ép cơ bụng, kích thích cơ bụng và kéo dãn cơ bụng, tập thường xuyên động tác này chắc chắn bạn sẽ có được 1 abs đúng chuẩn. Tập liên tục 1 set, 50 reps.

Lưu ý: Lúc đang tập nếu như đuối quá thì có thể nằm nghĩ một ít giây sau đó tập đến hết bài.

Barbell Deadlift

Động tác Barbell deadlift tác dụng vào cơ lưng vai và chân.

Bắt đầu với việc hạ thấp trọng tâm, tay trước tay sau giữ chặc vào tạ, dùng lực đứng thẳng người, giữ vững 3s sau đó hạ tạ xuống, tiếp tục đọng tác như vậy liên tục 1 set, 50 reps.

Pushups

Tư thế Pushups tác động vào rất nhiều nhóm cơ quan, quan trọng như tay vai ngực lưng và mông.

Trước tiên với động tác chuẩn bị, hai tay chống đất, thẳng người và giữ lưng luôn thẳng từ từ hạ người xuống đồng thời hít vào, rồi thẳng tay đẩy mạnh người lên, lặp lại như cũ 1 set, 50 reps.

Pushups

Xem thêm:
> Chi nhánh T&V Fitness: quận 1, quận 8, quận 11.
4 bài tập cơ vai hiệu quả với tạ đơn tạ tay - phòng tập gym T&V Fitness
7 bài tập gym tăng cường thể chất hiệu quả - Phòng tập gym T&V Fitness
4 bài tập gym giảm cân đánh tan mỡ bụng - phòng tập gym T&V Fitness

Phòng tập gym T&V Fitness rất vui được chia sẽ cùng bạn!

Bình luận