Bài Tập Gym

4 bài tập cơ vai hiệu quả với tạ đơn tạ tay - phòng tập gym T&V Fitness

11-10-2016

Không chỉ có ngực nỡ to và bụng 6 múi được xem là hình thể đẹp, quan trọng không kém đó là vai u thịt bắp nữa mới đáp ứng được hình thể lý tưởng...phòng tập gym quận 1, phòng tập gym quận 8, phòng tập gym quận 11...

Tập vai với tạ tay (tạ đơn) 

Không chỉ có ngực nỡ to và bụng 6 múi được xem là hình thể đẹp, quan trọng không kém đó là vai u thịt bắp nữa mới đáp ứng được hình thể lý tưởng.

Để tạo được những cơ vai rộng dày bạn cần phải luyện tập đúng cách, điều độ, nếu không dẫn đến những nguy cơ chấn thương, ảnh hưởng đến quá trình phát triển.

Chi nhánh phòng tập gym T&V Fitness:
> Quận 8 - Bình Chánhgym quận 11, gym quận 1

1. Nâng tạ tay xen kẽ

Đứng với tư thể thẳng, hai tay nắm chặt tạ đơn với trọng lượng vừa phải, sau đó nâng tay phải lên ngang vai tạo thành đường thẳng, đồng thời thở ra, tiếp tục hạ tay phải về và đồng thời hít vào, kết tiếp nâng tay trái lên ngang vai và thở ra, sau đó hạ tay trái về và hít vào. Tập liên 3 sets mỗi sets 12reps, nghĩ ngơi giữa sets 10-30s.

2. Nâng tạ tay với hai tay song song

Bắt đầu với tư thế đứng thẳng người, hai ta nắm chặt hai tạ vơi trọng lượng vừa phải, sau đó năng hai tạ ra phía trước, sao cho từ tạ vào tới vai tạo thành đường thẳng, và song song với mặt sàn, đồng thời hít vào, từ từ hạ tay xuống và thở ra. Tập liên 3 sets mỗi sets 12reps, nghĩ ngơi giữa sets 10-30s.

3. Nâng tạ tay ra phía sau

Với tư thế này trước hết bạn ngồi trên ghế trường sau đó hạ người về phía trước, giữ lưng luôn thẳng, hai tay nắm hai tạ, sau đó dang hai tay ra, nghía là nâng hai tay ra phía sau, sao cho trỏ tay phải qua đến trỏ tay trái tạo thàng đường thẳng, đồng thời hít vào, sau đó hạ hai tay trở về vị trí ban đầu. Tập liên 3 sets mỗi sets 12reps, nghĩ ngơi giữa sets 10-30s.

4. Đẩy tạ lên xuống tầm cao

Bắt đầu với tư thế ngồi thẳng hai tay nắm chặt hai tạ, tư thế chuẩn bị hai tay nâng cao sao cho bắp tay và vai tạo thành đường thẳng, kế tiếp nâng hai tay lên cao, đồng thời thở ra và nhớ là giữ lưng luôn thẳng, tiếp đến từ từ hạ hai tay xuống, tới vị trí chuẩn bị dừng lại đồng thời hít vào. Tập liên 3 sets mỗi sets 12reps, nghĩ ngơi giữa sets 10-30s.


Động tác nâng tạ tầm cao

Xem thêm:
4 bài tập gym giảm cân đánh tan mỡ bụng - phòng tập gym T&V Fitness
7 bài tập gym tăng cường thể chất hiệu quả - Phòng tập gym T&V Fitness
10 tư thế tập yoga giúp bạn có một giấc ngủ sâu - phòng tập gym T&V Fitness

Phòng tập gym T&V Fitness rất vui được chia sẽ cùng bạn!

Bình luận